தலைப்பு

ஞாயிறு, 22 நவம்பர், 2020

தனது பிறந்தாளின் தனித்துவத்தையும் அதன் தாத்பரியத்தையும் வெளிச்சமிடுகிறார் ஸ்ரீ சத்ய சாயிபாபா!


பேரிறைவன் ஸ்ரீ சத்யசாயி மண்ணில் இறங்கியது நம்மை ஆற்றுப்படுத்தவே.. நமது வாழ்வின் சாராம்சத்தை நமக்கு உணர்த்தி.. சத்தியத்தை ஊட்டி.. சரிசம பிரசாந்தியை ஊற்றவே.. இதை பாபாவே தனது இனிய இரக்கம் ததும்பும் மொழிகளால் எடுத்தியம்புகிறார் இதோ...

நீங்கள் இந்த நாளை சுவாமியின் பிறந்த நாளாக கொண்டாடுகிறீர்கள், மேலும் உற்சாகத்துடன் மேற்கொள்ளப்பட்ட பல்வேறு நிகழ்ச்சிகளின் மூலம் ஆனந்தத்தைப் பெறுகிறீர்கள். ஆனால், உண்மையில், இதை ஒரு சிறப்பு நாளாகக் கருத எனக்கு விருப்பமில்லை. மனிதனுக்கு அவனது யதார்த்தத்தின் மர்மத்தையும் அவனது வாழ்க்கையின் குறிக்கோளையும் வெளிப்படுத்தும் நோக்கில் நான் வந்துள்ளேன். பிறந்தநாளைக் கொண்டாடும் பணிக்கு அவர்களை அமைக்கவோ அல்லது ஆடம்பரமான அல்லது தனிப்பட்ட 
பண்டிகைகளை ஏற்பாடு செய்யவோ நான் வரவில்லை. இந்த நேரத்தில் அல்லது எந்தவொரு வெளிநாட்டிலும் எனக்கு அத்தகைய ஆசை இல்லை. எனது பிறந்த நாளை எந்த நாளில் கொண்டாடுகிறேன்? நீங்கள் அனைவரும் உண்மையான ஆனந்தத்தை அனுபவிக்கும் அந்த நாளில், உங்கள் இதயங்களில்! இப்போது, ​​உங்கள் இதயங்கள் பன்மடங்கு அச்சங்களாலும், கவலைகளாலும், துயரங்களாலும், இழப்புகளாலும் கிழிந்து, துயரத்திற்குள்ளாகி, இந்த நாளை என் பிறந்த நாள் என்று அறிவிக்கும்போது அர்த்தமற்றது என்று தோன்றுகிறது!


இந்த விஷயத்தில், அது வேறொரு விஷயத்தைப் பற்றியும் நான் உங்களுக்கு எச்சரிக்க வேண்டியது அவசியம். என்னைப் புரிந்துகொள்ள உங்கள் நேரத்தை செலவிட வேண்டாம். அந்த முயற்சியில் நேரத்தை வீணாக்காதீர்கள். நான் இதைச் சொல்வதற்கான காரணம் என்னவென்றால், என்னைப் புரிந்துகொள்வது யாருடைய திறனுக்கும் அப்பாற்பட்டது. எனவே, சாத்தியமற்றதைச் செய்ய முயற்சிப்பதில், நீங்கள் உங்கள் நேரத்தையும் உங்கள் முயற்சியையும் வீணடிக்கிறீர்கள். உங்களை அறிந்து கொள்வதில் நீங்கள் வெற்றிபெறும்போதுதான் என்னை அறிந்து கொள்ள முடியும். இந்த பிரபஞ்சத்தில் எனக்கு பெரியதாகவோ சிறியதாகவோ எதுவும் தேவையில்லை. எந்த நேரத்திலும் ஆசை என்னை எதற்கும் பாதிக்கவில்லை. நான் கொடுக்கவில்லை, பெறவில்லை. நீங்கள் எனக்கு வழங்கக்கூடியது இதுதான்: தூய்மையான, கலப்படமற்ற அன்பு. நீங்கள் அதை எனக்கு வழங்கும்போது, ​​நான் ஆனந்தத்தைப் பெறுகிறேன்.

- நவம்பர் 23, 1974, பிரசாந்தி நிலையம் 

ஆதாரம்: Sathya Sai Baba, Chapter 8, Sai Vani: Avatar on Avatar Purushas

தமிழாக்கம்: சீனிவாசன், ஸ்ரீரங்கம்


🌻 நம்மை நாம் உணர்வதே பேரிறைவன் ஸ்ரீ சத்யசாயியை உணர்வது.. நமது நற் குணமாற்றமே அவருக்கு நாம் சூட்டும் பூவாரம். உள்ளே கழன்று கொண்டிருக்கும் தீய எண்ணங்களை ஊதி அணைப்பதே பேரிறைவன் ஸ்ரீ சத்யசாயி அவதாரத் திருநாளுக்கான நமது அக வைபவம்!!! நமது அக அமைதியின் பிறந்த நாளே ஆண்டவ சாயியின் அனுபவப்பூர்வமான பிறந்த நாள்!! 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக